ความเมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา ดั่งพรหมวิหาร 4 สถิตย์ในจิตใจของเรา

Sum up my work today: สรุปงานวันนี้ (4 ธ.ค.56)
1. ส่งบันทึกร่วมกับ กสทช. ประวิทย์ ให้ท่านลขาธิการ กสทช. ทำวาระเสนอท่านประธาน กสทช. เข้าที่ประชุมบอร์ดใหญ่ กสทช.วันพุธที่ 11 ธ.ค. ว่าด้วยเรื่องผลกระทบด้านการสื่อสารช่วงการชุมนุม อาทิ ระบบของ CAT Telecom ล่ม สัญญาณช่องดาวเทียมไทยถูกรบกวนบ่อยครั้ง สัญญาณมือถือ เป็นต้น

2. หารือกับสำนักงานต่อเนื่องเรื่องความร่วมมือกับ สนง. อย. หลังจากวันจันทร์ที่ผ่านมา บอร์ด กสท.มีมติแจ้งเตือน ทีวีดาวเทียมเพิ่มอีก 5 ช่องให้ระงับโฆษณาที่ อย. แจ้งความผิดและดำเนินคดีไว้จนกว่าศาลจะตัดสิน วันศุกร์นี้จะส่งจดหมายถึง อย.ให้ช่วยตรวจสอบทีวีดาวเทียมอีกจำนวนหนึ่ง

3. ทราบจากสำนักงานว่า นอกจากมีเรื่องร้องเรียนในการทำหน้าที่ของสื่อส่งมาจาก กปปส. แล้ว ยังมีเรื่องร้องเรียนจาก ศอ.รส.ด้วย มาจาก 2 ฟากเลย สำนักงานคงเสนอเข้าบอร์ด กสท. สัปดาห์หน้า

4. เคลียร์งานเอกสารก่อนวันหยุดและเตรียมประชุม กสท.จันทร์หน้า วาระเยอะมีเรื่องเตรียมตัวประมูลทีวีดิจิตอลทีวีปลายปีนี้ด้วย เผื่อวันศุกร์นี้สถานการณ์ทางการเมืองอาจจะตึงเครียดขึ้นมาอีกจะได้ตามเหตุการณ์ได้เต็มที่

5. จริงๆวันนี้ต้องอยู่ที่เกาหลีใต้ในงานประชุมของ AMARC แต่เสียดายต้องยกเลิกทริปไม่ได้ไปสู้กับความหนาวจากเหตุการเมือง แต่อยู่กรุงเทพก็เย็นแล้วเหมือนกัน อากาศเปลี่ยนแปลงเหมือนจะเป็นหวัด วันหยุดคงได้พักผ่อนเต็มที่ช่วงพักยกทางการเมือง วันนี้มีเวลาได้โพสต์ข่าวอัพเดทต่างๆหลายชิ้นน่าสนใจ รบกวนทุกท่านอ่านใน TL ย้อนหลังได้ค่ะ

พรุ่งนี้เป็นวันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาและเป็นวันหยุดด้วย ขอให้ทุกท่านตั้งจิตให้สงบ สะอาด เบิกบาน เพื่อให้ตัวเองได้พักจากสิ่งที่หมักหมกในจิตใจ ทั้งความเครียด ความแค้น ความโกรธ ความเกลียด ความชัง ความคับข้องใจ ความขุ่นมัวทั้งหลายได้เบาบางลงแปรเปลี่ยนเป็นความเมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา ดั่งพรหมวิหาร 4 สถิตย์ในจิตใจของเรา และจะได้ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงด้วยค่